top of page
  • pkdakhoahadomarket

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo? Thông tin có chính xác không

Bạn đang dự định đến khám tại Phòng khám đa khoa Hà Đô. Nhưng khi tìm hiểu lại thấy rất nhiều tin về “phòng khám đa khoa hà đô lừa đảo”. Liệu tin đồn đó có phải là sự thât?

Thời đại 4.0, thời đại công nghệ thông tin. Chúng ta dễ dàng có được thông tin. Tuy nhiên chúng ta không biết thông tin nào là thông tin thật sự và thông tin nào là thông tin giả mạo. Với thông tin “PK Hà Đô lừa đảo” chúng ta cùng phân tích thử xem nhé!


Phòng khám Trung Tâm Y Tế Đa Khoa Hà Đô lừa đảo – liệu có phải sự thật


Nằm tại trung tâm thành phố nhưng Phòng Khám vẫn hoạt động bình thường: Nếu có bất kỳ sai phạm nào chắc chắn sẽ bị kiểm tra và đình chỉ hoạt động. Tuy nhiên nằm ngay giữa trung tâm thành phố (Địa chỉ 32B, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10) phòng khám vẫn đang hoạt động bình thường với đầy đủ giấy phép.


Khách hàng vẫn đến thăm khám đông đúc mỗi ngày: Dù có những thông tin bất lợi nhưng phòng khám vẫn được khách hàng tin tưởng và giới thiệu những bệnh nhân mới. Đây chủ yếu là nguồn động lực to lớn để Phòng khám Hà Đô ngày càng tiến triển tăng trưởng, san sẻ nỗi lo căn bệnh tật giúp căn bệnh nhân, thực hành mục tiêu xuyên suốt là “chữa căn bệnh cứu người”. Tại sao Hà Đô lại được tin tưởng như vậy? Đơn giản vì ở đây bệnh nhân luôn được tôn trọng, quan tâm và điều trị đúng cách. Đặc biệt, luôn cam kết bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.


Bên cạnh đấy, phòng khám đa khoa Hà Đô TPCHM cũng là một trong những ít bệnh viện luôn tiếp cận, cập nhật những phương pháp điều trị cũng như kỹ thuật mới. Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh với giá cả phù hợp nhất. Rõ ràng như: khoa học Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA-PDT, khoa học xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…


Khẳng định được chữ tín, niềm tin trong lòng người bệnh thông qua việc lượng bệnh nhân đến khám không dừng tăng lên qua những năm. Và dù vẫn có những thông tin không biết từ đâu rằng phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo? Nhưng Hà Đô vẫn đứng vững và phát triển mỗi ngày.

Đến đây chắc các bạn đã có câu trả lời cho những thắc mắc của mình về phòng khám Hà Đô.


Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo các bài báo, báo chí nói về pk Hà Đô:




Cùng tìm hiểu thông tin về Phòng khám đa khoa Hà Đô


Ở TPHCM, phòng khám đa khoa Hà Đô là địa chỉ khám bệnh quen thuộc và đáng tin được nhiều lần căn bệnh nhân tín nhiệm đến khám khi liệu có nhu cầu.


PK Hà Đô - Chữa thành quả giúp hàng ngàn đối tượng bệnh, giúp họ tìm lại tự tin cùng với cuộc sống hạnh phúc vốn liệu có của chính mình.


Bệnh viện Hà Đô chuyên chữa trị:

• Các bệnh phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh về buồng trứng, tử cung và cổ tử cung, đình chỉ thai nghén để kế hoạch hóa gia đình.

• Thẩm mỹ vùng kín: chăm sóc vùng kín, se khít âm đạo, vá màng trinh đối với nữ và chỉnh hình dương vật, gắn bi đối với nam giới.

• Các bệnh của nam giới – tiết niệu: viêm niệu đạo, tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, viêm mào tinh, rối loạn cương dương, liệt dương.



Để giúp giai đoạn khám chữa bệnh trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. PK Hà Đô luôn có những bác sĩ trực 24/24 giúp các bệnh nhân giải đáp thắc mắc trực tuyến. Mang đến cho bệnh nhân có những góc nhìn chính xác hơn về tình trạng mình đang gặp phải. Và có thể đặt lịch hẹn Online đến gặp trực tiếp bác sĩ một cách nhanh chóng.


Đặc trưng, mô hình xét nghiệm “1 bệnh nhân – một bác sĩ”, quá trình khám chữa bệnh riêng tư, bảo mật giúp bệnh nhân cởi mở chia sẻ. Vì chuyên khám các vấn đề phụ khoa, nam khoa,… nên bệnh nhân đôi khi có chút ngại. Thông tin cam kết luôn được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Hà Đô - một bệnh viện chất lượng, an toàn và tin cậy Vừa rồi địa bàn thành phố Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ Phòng khám Đa Khoa Hà Đô

Website: https://pkdakhoahadomarket.wixsite.com/pkhado/

Điện thoại: 028. 3832. 9966 & 076. 301. 3666.

Tọa lạc tại: Số.35B, B.3/2, P.11, Q.10, TP.HCM.

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00, T.2 – CN, cả Lễ & Tết.

Map: https://goo.gl/maps/hS8hC3e2aDb47VYAA



78 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page