top of page
  • pkdakhoahadomarket

Giải đáp: Phòng khám đa khoa Hà Đô có tốt không?

Đã cập nhật: 14 thg 7, 2022

Phòng Khám Phụ Khoa Hà Đô – Trung tâm y tế tư nhân uy tín ở TPHCM. Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Các y bác sĩ có chuyên môn luôn tận tâm, đồng hành khám chữa bệnh giúp các bệnh nhân trở về với cuộc sống bình thường, sức khỏe dồi dào.


Với nguyên tắc "chuyên bệnh - chuyên khoa - chuyên trị" Phòng khám đã hỗ trợ và chữa khỏi cho hàng ngàn khách hàng. Bên cạnh đó, trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn được trang bị hiện đại. Kỹ thuật khám chữa bệnh luôn được cập nhật. Mang đến những kỹ thuật mới nhất chữa trị giúp bệnh nhân có được kết quả tốt nhất.


Phòng Khám Hà Đô chuyên tư vấn phụ khoa, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh Ngoại Tiết Niệu – Phụ Khoa – Sản Khoa – Nội Khoa – Ngoại Khoa – Da Liễu – Xét Nghiệm. Tọa lạc ngay tại 35B, đường 3/2, Phường 12, Quận 10.


Quy trình khám bệnh: Tư vấn online và đặt hẹn -> làm các xét nghiệm -> hỗ trợ điều trị -> theo dõi tiến trình.


Qua những thông tin trên, bạn cũng đã hiểu được các dịch vụ mà PK Hà Đô cung cấp. Tuy nhiên, để giải đáp thắc mắc "Phòng khám Hà Đô có tốt không?" Hay " Phòng khám đa khoa Hà Đô có lừa đảo không?"


Dù tin đồn đã có rất lâu nhưng phòng khám hiện nay vẫn hoạt động. Mỗi ngày vẫn có rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám. Nằm ngay mặt tiền trung tâm thành phố. Nếu có bất kỳ sai phạm nào, chắc chắn phòng khám không thể ngang nhiên hoạt động như vậy. Vì vậy, hãy là một vị khách thông minh nhé


Pho





304 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page